Thay mặt kính iphone 6

Trong quá trình sử dụng , không may chúng ta bất cẩn làm rơi chiếc điện thoại , nếu chiếc điện thoại của bạn không trang bị kính cường lức và ốp lưng đủ tốt thì vỡ màn hình là điều rất rễ xảy ra , tuy nhiên với công nghệ sửa chữa hiện đại như ngày nay thì bạn cũng chưa chắc phải thay một màn hình mới , một số trung tâm sửa chữa đã có dịch vụ ép màn hình và thay mặt kính iphone 6 để tối đa hóa chi phí cho khách hàng .

ep kinh iphone 6 giá rẻ

iPhone 6 bị vỡ màn hình

Tìm hiểu sơ qua về màn hình của iPhone 6 và 6 Plus

trước khi sửa chữa hay thay mặt kính iphone 6 thế màn hình thì các bạn nên hiểu sơ qua về cấu tạo màn hình chiếc máy của bạn . Thông thường cấu tạo màn hình của các dòng SmartPhone phổ thông hiện nay có 3 lớp , Lớp màn hình LCD giúp điện thoại hiển thị màu sắc , lớp màn cảm ứng giúp bạn có thể dùng tay thao tác trên điện thoại (Touch Screen) và một lớp ngoài cùng là lắp mặt kính Class , trong quá trình phát triển và sản xuất điện thoại iPhone thì nhà sản xuất sẽ đóng 3 bộ phận thành một khối nguyên bộ.

Vậy trong các trường hợp hỏng nào thì nên thay

- Rơi vỡ màn hình , nhưng màn hình vẫn có thể hiện thị được và cảm ứng được: Như vậy điện thoại của bạn chỉ bị vỡ lớp mặt kính Class bên ngoài thôi, cách khắc phục là thay thế lớp mặt kính bên ngoài hoặc ép lại màn hình để sử dụng bình thường

- Màn hình hiển thì được nhưng bạn không thể cảm ứng(Touch) được , hoặc thao tác của điện thoại không đúng như yêu cầu , có thể điện thoại của bạn đã bị loạn hoặc hỏng cảm ứng , ta cần thay thế phần cảm ứng cho máy.

- Màn hình bật không lên , điện thoại có lên nguồn nhưng không hiển thị , màn hình bị các sọc hoặc các điểm chết loang lổ , cách duy nhất là thay lại toàn bộ phần màn hình cho máy .

thay màn hình iphone 6

ép kính iphone 6 giá rẻ tại Hà Nội

Phía trên là ba trường hợp hay gặp nhất cho lỗi màn hình , hi vọng rằng sau mô tả phía trên thì bạn có thể tự xác định được chiếc điện thoại của bạn đang gặp lỗi nào rồi , tránh trường hợp bạn sửa chữa tại trung tâm bảo hành không uy tín , có nguy cơ bị báo chênh giá , thay đổi , tráo phụ kiện máy .

Ép kính uy tín tại Hà Nội , ép kính iphone 6 uy tín tại Hà Nội

Trên thì trường hiện đang có rất nhiều cơ sở ép kính và thay kính giá rẻ cho các dòng SmartPhone phổ thông hiện nay tại Hà Nội , tuy nhiên lại sử dụng bằng các phương pháp thủ công và màn kính có chất lượng thấp thì tuổi thọ màn hình cũng không thể đảm bảo lâu dài . Tốt nhất các bạn nên chọn những nơi uy tín , có đầy đủ cơ sở vật chất và kinh nghiệm để thiết bị của bạn được chất lượng như mong muốn.

thay mặt kính iphone 6

trước và sau khi ép kính iPhone tại Thái Hà

Quá trình ép kinh một thiết bị điện thoại có thể nói là khá khó và phức tạp , nếu tay nghề không đủ và thiếu cơ sở vật chất thì việc gây ra các rủi ro khác cho thiết bị là chuyện hoàn toàn bình thường , vì vậy nên việc lựa chọn trung tâm uy tín và có kinh nghiệm là điều rất quan trọng , mong rằng sau bài viết này , bạn có thể hiểu ra được một số vấn đề cơ bản và lựa chọn được cơ sở uy tín trong trường hợp không may chiếc thiện thoại của bạn gặp sự cố.