Cách khắc phục điện thoại bị chai pin , điện thoại bị sập nguồn đột ngột , tụt pin liên tục


Điện thoại của bạn bị hao pin , sập nguồn rất hay gặp khi các bạn sạc điện thoại sai quy cách , tình trạng này thường hay xảy ra khi các bạn treo máy sạc qua đêm , hoặc do dùng pin đến cạn kiệt , hoặc vừa dùng vừa sac .... làm cho tuổi thọ pin và điện thoại bị hao mòn.
điện thoại iphone 6 bị hỏng pin
thay pin điện thoại iphone 6 uy tín


Quy cách sạc pin và sử dụng đúng cách

Với nhiều người , khi mua một chiếc điện thoại mới sử dụng , ban đầu thời lượng pin sử dụng rất tốt , nhưng chỉ sau một thời gian vài tháng thì thời lượng sử dụng pin không còn được tốt như ban đầu nữa . Rất có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng trên và chủ yếu lỗi gặp từ phía người dùng.

Không nên sạc pin qua đêm

Chúng ta thường có thói quen sử dụng điện thoại trước khi ngủ như chơi game , xem phim , hoặc facebook .... , các ứng dụng nặng này khá là hao pin điện thoại , với chơi game thì một điện thoại có dung lượng trung bình chỉ khoảng 2000mah sẽ chỉ có thể phục vụ 3h chơi game là cạn kiệt pin , sau một buổi tối chúng ta lại cắm điện thoại và để sạc qua đêm để tránh mất thời gian chờ sạc pin mà hôm sau điện thoại vẫn đầy pin để sử dụng . Tuy nhiên nếu làm vậy điện thoại của bạn sẽ rất dễ bị trai pin .
Cách khắc phục là chúng ta có thể dùng các phụ kiện hẹn giờ sạc để tự ngắt sạc khi pin điện thoại đã đầy , với cách trên thì điện thoại của bạn sẽ có tuổi thọ pin lâu hơn mà chúng ta vẫn thoải mái ngủ lúc đêm khuya.
thay pin samsung galaxy s6

Không nên để điện thoại bị sập nguồn

Chúng ta không nên sử dụng điện thoại đến kiệt cả pin và sập nguồn , dòng điện khi sử dụng cạn kiệt sẽ kiến điện áp của chiếc điện thoại chúng ta không ổn định . Việc này không chỉ gây ra tình trạng hao pin , điện thoại hỏng pin mà đôi khi còn gây ra các tình trạng lỗi khác như Mất dữ liệu , lỗi phần mềm , các tập tin bị hỏng ...
Đối với các dòng điện thoại có thời lượng pin thấp như iphone 5s , iphone 6 ... , thì chúng ta nên trang thị thêm sạc dự phòng theo , hiện nay thì đang có rất nhiều sạc dự phòng chính hãng có thời lượng pin tốt , thiết kế nhỏ gọn và giá cả rất phải chăng.

sửa pin iphone tại hà nội
thay pin uy tín tại hà nội

Vậy nếu trường hợp pin của bạn đã bị trai và hỏng ?

Với các trường hợp chiếc điện thoại của bạn bị trai pin , bị phồng pin hoặc điện thoại sập nguồn khi pin vẫn còn thì chắc chắn pin của điện thoại bạn đã có vấn đề . Nhưng các bạn đừng vội lo lắng , thực chất pin là một phần bộ phận của chiếc điện thoại và ta có thể tháo rời , tuy nhiên sẽ tùy vào từng hãng điện thoại nên sẽ có cách tháo rời và thay thế khác nhau . Ví dụ như pin của samsung , LG , hoặc các dòng android thì chúng ta có thể tự tháo lắp ra rất dễ dàng , nhưng với một số dòng điện thoại khác như Iphone 5s , iphone 6 thì việc thay pin điện thoại iphone 6 lại không hề đơn giản chút nào , nếu sai kỹ thuật có thể còn gây đến một số lỗi khác cho phần cứng.

thay pin iphone 6s tại thái hà

sửa pin iphone 6 tại Hà Nội

Sửa Chữa 24h với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại tự tin đảm bảo với bạn rằng sẽ chắc chắn khắc phục và thay thế được pin của chiếc điện thoại của bạn , đảm bảo 100% thay thế bằng pin chính hãng và bảo hành trong 3 tháng đầu , hãy đến với chúng tôi khi chiếc điện thoại của bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào nhé .